Tin tức

Tưng bừng hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Hanoi Telecom

Sau 15 năm thành lập, Tổng công ty Hanoi Telecom đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, xây dựng và khẳng định thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp. Những hoạt động tiêu biểu như: Giải bóng đá, Hội diễn văn nghệ, Hội thi cắm trại, Giải bóng bàn, Giải kéo co, Giải đua thuyền và Lễ kỷ niệm đã phát huy vai trò to lớn trong việc động viên, cổ vũ phong trào thi đua lao động của toàn thể CBCNV Tổng công ty, thắt chặt thêm sự đoàn kết, gắn bó của các đơn vị thành viên với Tổng công ty. HTE với tư cách là đơn vị thành viên đã tham gia rất nhiệt tình, tích cực, đóng góp không nhỏ vào thành công của chương trình. Qua những hoạt động này, HTE thể hiện là một tập thể đoàn kết, với tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết sẽ không ngừng phát triển, vươn cao hơn nữa trong thời gian tới. GIẢI BÓNG ĐÁ Tham gia giải với 03 đội bóng tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, HTE đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt những trận cầu đầy tinh thần fair-play. Trải qua vòng loại, dù đã nỗ lực hết mình, nhưng HTE miền Bắc đã dừng chân trước những đối thủ mạnh. Trong khi đó, HTE miền Nam và HTE miền Trung đã xuất sắc lần lượt lên ngôi vô địch.

bdĐội bóng HTE miền Bắc

bd2

HTE miền Trung nhận cúp vô địch

bd3

Đội bóng HTE miền Nam

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ

Luôn ẩn chứa những tài năng, để khai phá hết những tài năng tiềm ẩn ấy có lẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Bởi Người HTE luôn hết mình, nhiệt tình cống hiến, cho dù có thể không phải là người làm nghệ thuật, nhưng những tiết mục mà HTE biểu diễn luôn đầy ý nghĩa, tính thẩm mỹ cao.

Chung cuộc trong 25 tiết mục tham gia Hội diễn, HTE đã đạt 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba và 3 Giải Khuyến Khích.

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ trong hội diễn:

a2

IMG_4213

IMG_4199

GIẢI BÓNG BÀN

IMG_4219

GIẢI ĐUA THUYỀN

BD5

bd4

HỘI THI CẮM TRẠI

HTE đã xuất sắc dành Giải Nhất hội thi cắm trại với sự đơn giản độc đáo trong thiết kế.

bd6

bd7

bd8

bd9

bd10

bd11

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP HANOI TELECOM

Tối ngày 25/04/2016 tại Hội trường tầng 2 - Khách sạn Meliã 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hanoi Telecom và đón nhận quyết định của Thủ tướng chính phủ về chuyển đổi hình thức đầu tư thành Công ty Cổ phần.

Đến dự có nhiều khách mời từ các cơ quan Trung ương, Chính phủ, Quân đội...cùng các CBNV công ty con, công ty liên kết.

bd12

a17

Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc cho toàn thể CBNV tham gia và khách mời.

Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian công tác tại Công ty của các CBNV tham gia, đồng thời là món quà ý nghĩa dành tặng sinh nhật Hanoi Telecom tròn 15 tuổi.

a22

HTE sẽ luôn nỗ lực hết mình, đồng hành cùng Tổng công ty Hanoi Telecom để cùng vững bước phát triển trong thời gian tới.