Tin tức

[HTE - KHỞI ĐỘNG THÀNH CÔNG DỰ ÁN BẢO TRÌ TRUNG TÂM DỮ LIỆU VỚI TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM VNPOST]

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông Hà Nội (HTE), vinh dự được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tin tưởng và chọn làm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp cho các hệ thống Trung tâm dữ liệu của VNPost trong giai đoạn 2023 - 2026.

Ngày 21 tháng 07 năm 2023, tại trụ sở Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, đại diện hai bên đã tổ chức thành công lễ Kick-off dự án, tập trung vào công tác triển khai đúng chất lượng và tiến độ, nhằm nâng cao sự hoạt động tin cậy của các hệ thống Trung tâm dữ liệu của Tổng Công ty, bao gồm hệ thống Hạ tầng phụ trợ và hệ thống Hạ tầng CNTT.

Nhãn

Với kinh nghiệm hơn 15 năm vận hành và ứng cứu thông tin cho trung tâm dữ liệu cùng đội ngũ kỹ sư hạ tầng giàu kinh nghiệm và trang bị đầy đủ chứng chỉ quốc tế, HTE cam kết HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7/365, bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, giúp tối ưu chi phí hoạt động và nâng cao hiệu suất toàn doanh nghiệp. HTE xin cam đoan sẽ đem đến sự yên tâm trọn vẹn về hoạt động ổn định của Trung tâm dữ liệu - "Trái Tim" của mỗi doanh nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Nhãn

Bên cạnh đó việc hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) là một bước tiến tiếp theo của Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật viễn thông Hà Nội (HTE) trong việc được phục vụ các tập đoàn, các tổng công ty lớn với chất lượng cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.

----------------

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thông tin tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỄN THÔNG HÀ NỘI (HTE)

Email: info@hte.vn; sale@hte.vn

VP Hà Nội: Tầng 4, tòa Capital Building, 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

VN Đà Nẵng: Tầng 2, tòa HTC, 121 Đặng Huy Trứ, Liên Chiểu, Đà Nẵng

VP TP Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa CT-IN, 435 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TP HCM