Tin tức

Thư chúc Tết Nguyên đán 2015 của TGĐ

Kính gửi:  Tập thể Cán bộ Công nhân viên,                 Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông Hà nội Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015, Ban Lãnh đạo Công ty xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng.
Năm 2014 là một năm HTE đạt được một số thành tích khả quan và vẫn tiếp tục duy trì là một trong những đơn vị dẫn đầu thi đua của Tổng Công ty CP Viễn thông Hà nội (Hanoi Telecom). Công ty HTE chúng ta đã đạt được cả chỉ  tiêu về doanh thu và lợi nhuận mà Tổng Công ty và các cổ đông đề ra. Bên cạnh đó chúng ta bước đầu đã đặt những viên gạch nền móng đầu tiên trong định hướng mở rộng sang lĩnh vực IT và VAS.
Tuy nhiên bên cạnh sự thành công, Công ty HTE vẫn tiếp tục đối mặt với nhiều yếu kém hạn chế cần phải khắc phục trong năm 2015, đặc biệt là vấn đề về thị trường và tổ chức. Về thị trường hiện nay sự thành công của Công ty HTE vẫn phụ thuộc chính vào lĩnh vực vận hành mạng cho Vietnamobile; về tổ chức trong nội tại Công ty đã xuất hiện tình trạng trì trệ, tự thỏa mãn, thiếu tinh thần trách nhiệm, thiếu sự nhiệt huyết trong công việc sau nhiều năm phát triển ổn định. Vì vậy trọng tâm trong năm 2015 của Công ty sẽ tập trung phát triển đột phá những lĩnh vực cũ đồng thời quyết tâm làm tốt hơn những gì đang làm. Để thực hiện được định hướng chiến lược trên, chúng ta cần phải khẩn trương thay đổi cơ cấu tổ chức và các chính sách liên quan đến người lao động như gắn thu nhập của người lao động với năng suất và hiệu quả công việc.
Đồng thời Công ty sẽ tiếp tục thu hút những người có năng lực chuyên môn tốt cũng như đặt ra các yêu cầu ngày càng khắt khe đối với các cán bộ quản lý trung gian về việc tự nhận thức rõ các yếu kém của bản thân mình nhằm hướng tới sự hoàn thiện thông qua tăng cường học tập  kiến thực, rèn luyện và cải thiện các kỹ năng trong công tác quản lý; Các nhân viên triển khai công việc trực tiếp tại hiện trường cần xác định phải xiết chặt hơn nữa tinh thần kỷ luật nghiêm ngặt, sự tuyệt đối về chất lượng cũng như không ngừng nâng năng suất lao động và năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ.
Năm Ất Mùi 2015 là một năm hứa hẹn nhiều thành công khi khách hàng lớn nhất của chúng ta là Vietnamobile có kế hoạch đầu tư lớn nhằm mở rộng mạng lưới. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể đạt được kế hoạch tăng trưởng trong năm 2015 mà Tổng Công ty, các Cổ đông và Hội đồng Quản trị đã đề ra khi và chỉ khi tất cả các cán bộ công nhân viên của chúng ta đoàn kết và nỗ lực hoàn thiện mình.
Ban Lãnh đạo Công ty xin trân trọng cảm ơn sự cố gắng nỗ lực không ngừng của từng cá nhân cán bộ công nhân viên và gia đình trong năm 2014 vừa qua. Một lần nữa xin kính chúc toàn thể các cán bộ công nhân viên và gia đình đón Xuân Ất Mùi 2015 với nhiều may mắn và an khang thịnh vượng.

------------------------------------------------------------------------------------- 2015         T/M BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

                  Tổng Giám đốc

                 HÀ THANH HẢI