Tin tức

HTE NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH

Sáng 28/09/2018, tại Hà Nội, Cục Thuế Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017. Tại Hội nghị, Công ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội (HTE) vinh dự là một trong các tổ chức thực hiện tốt chính sách thuế năm 2017 và được tuyên dương, khen thưởng. Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. HTE trong 11 năm qua luôn tuân thủ các chính sách và pháp luật của Nhà nước quy định, đóng góp một phần không nhỏ vào ngân sách nhà nước. Trải qua quá trình phát triển, năm 2015 HTE là TOP 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, là môi trường để người lao động vững vàng gửi gắm niềm tin. Năm 2018, tiếp nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cũng như Cúp lưu niệm của Cục thuế Thành phố Hà Nội là một niềm vinh dự, tự hào của Ban lãnh đạo Công ty nói riêng và của tập thể CBNV HTE nói chung.

thue 1

Đại diện HTE - Mrs. Hà - Kế toán trưởng và các doanh nghiệp nhận Bằng khen chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tổng cục thuế

thue 3

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính tại Văn phòng Tổng Công ty HTE

thue 2

Cúp lưu niệm của Cục thuế Thành phố Hà Nội

Hi vọng trong thời gian tới, HTE sẽ tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành công hơn nữa đóng góp và sự nghiệp chung của đất nước!