Tin tức

HTE 2021 : Đổi mới, chuyển mình và bứt phá

Khép lại một năm 2020 đầy khó khăn bởi đại dịch COVID-19 và sự biến động của tình hình kinh tế nhưng đồng thời cũng gặt hái được những thành công nhất định, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội H.TE tự tin bước vào năm 2021 mới với những bước phát triển vượt bậc.

Những dự án mới, đối tác mới và hàng loạt những mục tiêu đã được ấp ủ, nhen nhóm sẽ mang đến một năm 2021 đầy hứa hẹn nhưng cũng đầy rẫy những thử thách cho công ty. Để có đủ sức đương đầu với những khó khăn Công ty HTE hiểu rằng tự đổi mới mình hơn nữa luôn là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.  Từ  đó việc đầu tư về công nghệ trong các lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, Viễn Thông và đặc biệt là lĩnh vực mới liên quan đến Năng Lượng tái tạo sẽ là mục tiêu mà công ty muốn hướng tới trong năm nay.

Năng lượng Mặt Trời là một trong những ngành mũi nhọn giúp HTE có những bứt phá trong năm mới 2021 ( Hình ảnh HTE triển khai Giám sát lắp đặt, cấu hình thiết bị hệ thống pin mặt trời cho dự án Năng Lượng Mặt Trời lớn nhất Đông Nam Á )

Cơ hội và khó khăn luôn đi kèm với nhau, nắm bắt được cơ hội và vượt qua khó khăn sẽ không ngừng chứng tỏ bản lĩnh, uy tín và thương hiệu của chính công ty trên thị trường. Vì vậy chính điều này sẽ luôn thôi thúc, đòi hỏi sự nỗ lực tuyệt vời từ chính những con người HTE trong năm 2021 này, tất cả vì một mục tiêu chung đưa HTE ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Con người là một trong những nhân tố chủ chốt đưa HTE ngày càng phát triển ( Hình ảnh tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021 )

“Đổi mới và đột phá hơn nữa”, chính cái điệp khúc không hề nhàm chán này đã giúp HTE luôn có được chỗ đứng vững chắc tâm trí của các đối tác. Và tất nhiên nó sẽ tiếp tục được tiếp nối trong năm 2021 này nhờ sự dẫn dắt tài tình của Ban Lãnh Đạo công ty cùng với sự nhiệt huyết tận tâm của các CBNV đang công tác. Cái chất HTE sẽ tiếp tục được duy trì và như biểu tượng của năm nay, HTE sẽ như một chú Trâu Vàng mạnh mẽ húc đổ mọi khó khăn, rào cản, phá bỏ mọi giới hạn vươn mình thành công hơn nữa