Tin tức

GIẢI BÓNG ĐÁ HTE CHAMPIONSHIP 2015

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón năm mới 2016 và nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chương trình Lễ tổng kết năm 2015, tại sân bóng Thành Phát – Số 2 Hoàng Minh Giám đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP 2015. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo HTE và CBNV văn phòng công ty cũng như các đơn vị: Trung tâm kỹ thuật miền Bắc, Trung tâm kỹ thuật miền Trung, Chi nhánh miền Nam. Giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP là một hoạt động được HTE tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao, kết nối tinh thần giao lưu đoàn kết. Mở đầu lễ khai mạc là tiết mục nhảy cổ động vô cùng ấn tượng của các nam thanh nữ tú HTE.

h9

Đội cổ vũ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hà Thanh Hải - TGĐ công ty đã nhấn mạnh: Giải đấu với tinh thần rèn luyện sức khỏe để lao động sản xuất và công tác tốt. Giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP 2015 sẽ là cơ hội để cán bộ, công nhân viên HTE rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Giải đấu cũng sẽ góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra vì một HTE ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn. TGĐ công ty cũng bày tỏ mong muốn mỗi cầu thủ ra sân thi đấu phải giữ được tinh thần fair-play để có thể tạo ra những trận cầu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần đẹp mắt. x2

Ông Hà Thanh Hải - TGĐ công ty phát biểu khai mạc Giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP 2015

Giải đấu năm nay có 4 đội tham gia: Đội bóng Văn phòng Công ty, Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Bắc, Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Trung, Đội bóng Chi nhánh miền Nam. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội cao điểm nhất vào thi đấu Chung kết. Trận Chung kết diễn ra vào chiều ngày 16/01/2016 tại Thảo Viên Resort. x3

Đội bóng Văn phòng Công ty

h2

Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Bắc

 h4

Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Trung

h3

Đội bóng Chi nhánh miền Nam

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng: Một số hình ảnh các trận đấu.

x4

Trận đấu giữa Đội bóng VP công ty và Chi nhánh miền Nam

x5

Trận đấu giữa Đội bóng TTKTMB và TTKTMT

x6

Niềm vui sau pha bàn thắng

x7

Bền bỉ

x8

Nỗ lực đến cùng

x10 

Ăn mừng nhẹ nhàng trước khung thành đối thủ

Trong sân đấu quyết liệt và sôi động bao nhiêu thì bên ngoài cũng không kém phần hào hứng tiếp sức cho các cầu thủ. Đó là những cổ động viên hăng hái, nhiệt tình:

x11

Hình ảnh cổ động viên TTKTMB

Sau những trận đấu kịch tính và hấp dẫn ở vòng loại, Đội bóng TTKT miền Trung và Đội bóng TTKT miền Bắc là 2 gương mặt xuất sắc bước vào trận Chung kết. Tuy điều kiện sân bãi có khó khăn nhưng hai đội đã cống hiến hết mình những pha bóng vô cùng đẹp mắt, mang lại những hình ảnh đẹp về tinh thần fair-play. Chung cuộc, dù đã nỗ lực hết mình và vươn lên dẫn trước ở những phút đầu tiên, tuy nhiên Đội bóng TTKT miền Bắc đã chịu thất thủ trước  Đội bóng TTKT miền Trung với tỉ số 5-1. Kết thúc Giải đấu, Đội bóng văn phòng công ty và Đội bóng Chi nhánh miền Nam đã giành đồng Giải Ba. Đội bóng TTKTMB giành Giải Nhì và Đội bóng TTKTMT đã bảo vệ thành công vị trí Vô địch. Đóng góp nên thành công của giải đấu, còn có các cá nhân, tập thể khác xứng đáng nhận các danh hiệu phải kể đến như:
  • Cầu thủ xuất sắc nhất: Ngô Tiến Thành – Đội bóng TTKTMB
  • Vua Phá lưới: Phan Đình Thắng – Đội bóng TTKTMT
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Phan Thanh Long - Đội bóng TTKTMT
  • Giải phong cách thuộc về Đội cổ vũ.
Một số hình ảnh đêm trao giải.

x13

Ông Trần Viết Tấn – GĐ Chi nhánh miền nam trao cờ lưu niệm và quà cho 2 đội đồng Giải Ba

x14

Ông Nguyễn Trường Giang – GĐ TTKTMB trao cờ lưu niệm và quà cho Đội Giải Nhì

x15

Ông Hà Thanh Hải – TGĐ Công ty trao Cúp, cờ lưu niệm và quà cho Đội vô địch

Các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, góp phần tạo nên sự thành công của Giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP 2015. Giải bóng đá HTE CHAMPIONSHIP 2015 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các Đội bóng và toàn thể CBNV HTE.