Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM 2015 – KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỘNG

Năm 2015 qua đi với Người HTE thực sự là một năm với nhiều thay đổi, khẳng định rõ ràng hơn sự trưởng thành và vững mạnh của một tập thể trẻ, năng động, giàu nhiệt huyết. Hòa chung với không khí đất trời trở mình sang xuân, bên cạnh sự hối hả của công việc cuối năm và kế hoạch cho dự án năm tới, HTE đã tiến hành tổ chức chuỗi hoạt động nằm trong chương trình tổng kết năm 2015 với khẩu hiệu “KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỘNG” . Mở đầu chuỗi hoạt động là Giải bóng đá “HTE CHAMPIONSHIP 2015” với sự tham gia của 4 đội bóng quy tụ từ mọi miền đất nước về tranh tài tại Sân bóng Thành Phát – Số 2, Hoàng Minh Giám, Hà Nội trong 2 ngày 15, 16/01/2016.

1

Đội bóng Chi nhánh miền nam & Đội bóng Văn phòng công ty

2

Đội bóng TTKTMT & Đội bóng TTKTMB

Trải qua vòng bảng đầy quyết liệt, cống hiến những trận đấu mãn nhãn, đã lựa chọn ra hai gương mặt xuất sắc lọt vào trận chung kết. Đó là Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Bắc và Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Trung.

3

Hai gương mặt trận chung kết: TTKTMT & TTKTMB

Chung cuộc, Đội bóng Trung tâm kỹ thuật miền Trung với phong độ vững vàng đã bảo vệ thành công chức Vô địch, trận bóng với tinh thần fair-play và các pha bóng hấp dẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

4

Niềm vui chiến thắng

Tạm dừng những trận bóng với nhiều hình ảnh đẹp, toàn thể CBNV bước vào buổi Lễ tổng kết trang trọng nhưng cũng không kém phần hào hứng với cuộc thi văn nghệ hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đúng 19h00 ngày 16/01/2016 tại Hội trường lớn của Thảo Viên Resort – Sơn Tây - Hà Nội, Người HTE đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua với nhiều thành quả đáng tự hào. Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Tổng giám đốc Hà Thanh Hải đã nhìn nhận: "Năm 2015 là một năm Công ty chúng ta đã đối mặt với những thách thức vô cùng lớn về tăng trưởng do thị trường viễn thông bão hòa, khách hàng truyền thống là Vietnamobile cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên của  Công ty chúng ta, trong năm qua Công ty HTE vẫn duy trì được sự tăng trưởng về cả doanh thu và lợi nhuận.”

5

TGĐ Hà Thanh Hải phát biểu khai mạc chương trình

Qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và đánh giá thành tích, HTE đã đạt doanh thu theo kế hoạch đề ra, lợi nhuận xấp xỉ đạt kế hoạch dù có rất nhiều thách thức… TGĐ cũng nhấn mạnh về sự kiện của năm 2016, đây sẽ là năm bản lề đánh dấu bước đi vượt bậc của HTE, đó là dự án lớn nhất mà HTE sẽ đảm nhận. Khó khăn, thách thức sẽ nhiều hơn, yêu cầu toàn thể CBNV HTE phải KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỘNG để làm chủ kiến thức, làm chủ khoa học công nghệ, vươn mình xa hơn trên thị trường viễn thông. TGĐ cũng đề ra mục tiêu năm 2016 đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần năm 2015. Để làm được điều đó, với sự nỗ lực của toàn thể CBNV công ty, cùng sự hỗ trợ của khách hàng, đối tác,...HTE chắc chắn sẽ vượt qua năm 2016 với việc hoàn thành vượt mức kế hoạch các hạng mục công việc... TGĐ Hà Thanh Hải đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quý khách hàng, Ban lãnh đạo, CBNV toàn công ty cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Lễ tổng kết năm 2015 cũng tôn vinh các tập thể và cá nhân tiêu biểu - đã có thành tích tốt trong công tác năm 2015. Đây là kết quả xứng đáng với nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong năm qua.

6

Tập thể lao động tiên tiến – TTKTMB

7

Tập thể lao động giỏi – CNMN, Trung tâm thanh toán tiền điện, tiền nhà, Trung tâm xây lắp

8

Tập thể lao động xuất sắc – Phòng Tài chính kế toán, Phòng Quản trị nhân lực

9

Tập thể lao động xuất sắc – Khu vực Hà Nội 4, tỉnh Nghệ An.

10

CBNV có thành tích tiêu biểu trong năm 2015

Đồng hành cùng HTE trong suốt chặng đường dài phát triển, phải kể đến những CBNV đã gắn bó, cống hiến không ngừng. Trong buổi lễ, đại diện công ty cũng đã ghi nhận, trao kỷ niệm chương cho CBNV có thời gian công tác 5 năm. Đây thực sự là niềm tự hào không chỉ với các CBNV mà còn là của Người HTE nói chung, một môi trường xứng đáng để tất cả cùng gắn bó dài lâu, hết mình làm việc.

11

Một số CBNV nhận kỷ niệm chương 5 năm

Chào mừng những thành công của năm 2015, Gala văn nghệ "KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỘNG" - 2016 đã trở thành bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc và ý tưởng, với các tiết mục được thể hiện bởi tài năng của Người HTE từ mọi miền đất nước. Không nằm ở ý nghĩa về một cuộc thi văn nghệ, đây còn là một sự kiện gắn kết Người HTE, là sự kiện giao lưu văn hóa giữa 3 miền, là tinh hoa hội tụ… Độc đáo, hoành tráng, hấp dẫn…là điều mà những tiết mục văn nghệ đã mang tới buổi lễ tổng kết đầy ý nghĩa này.

12

Hát múa Chiều lên Bản Thượng

13

Kịch: Bà thần bà đèn

14

Hát múa: Long phụng sum vầy

15

Hát múa Mời anh về thăm quê em

16

Múa Lung linh mai vàng

17

Hát múa Tết Nguyên Đán

18

Hát + ghita Một điều và mãi mãi

Một Gala tràn đầy hoa sắc, xuân đã về trong đất trời và trong lòng người HTE. Một chương trình ý nghĩa và thành công trên cả mong đợi với những kết quả thực sự bất ngờ.

19

Hát quan họ Ba quan mời trầu – Giải Ba

20

Múa Sen nở hồ thu - Giải Ba

21

Kịch Táo Quân – Giải Ba

22

Múa Champa – Giải Nhì

23

Hát múa Bài ca thống nhất – Giải Nhất

Khép lại chương trình với thành công vượt mong đợi. Khép lại một năm với những chông gai, thử thách nhưng không làm nản ý chí và bước chân, Người HTE lại mạnh mẽ hơn để sẵn sàng với thử thách mới. Trong giây phút của sự tự hào, của niềm vui, của tình đoàn kết, tất cả con tim như cùng chung nhịp đập, chung một lời ca, cùng cất lên những ca từ đồng điệu “Nối vòng tay lớn”. Không lời nào diễn tả được cảm xúc thiêng liêng ấy…. 24 Chúc mừng Người HTE với một năm 2015 thành công và gặt hái nhiều thành quả. Cùng mong chờ năm 2016 với nhiều mục tiêu và thách thức lớn hơn, để cùng nhau trưởng thành hơn, vững vàng hơn và thành công hơn. Chúc mừng năm mới!