Tin tức

Chương trình tổng kết 2019

Nhân dịp năm 2019 đã qua đi, đón chào năm mới Canh Tý 2020, trong không khí mùa xuân tràn về, ngày 6-1-2020 vừa qua Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật viễn thông Hà Nội - HTE đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2019 và Định hướng phát triển năm 2020. Buổi lễ có sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị tại 3 miền Bắc, Trung, Nam và CBNV khu vực Miền Bắc.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng giám đốc đã tổng kết sơ bộ những kết quả mà HTE đã đạt được trong năm 2019 và cũng nhấn mạnh những điểm còn tồn tại trong năm vừa qua để HTE có những định hướng kế hoạch mục tiêu mới, công việc mới thực hiện trong năm 2020.

Phát biểu trong buổi lễ ông Nguyễn Thế Thịnh – Tổng giám đốc đã ghi nhận những thành công cũng như chỉ ra những điểm còn hạn chế để toàn thể CBNV HTE cùng nỗ lực trong năm tiếp theo.Tại buổi lễ Ban lãnh đạo Công ty cũng đã ghi nhận những đóng góp không ngừng của các CBNV và trao tặng danh hiệu cho các tập thể, tổ đội, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm. Đồng thời cũng vinh danh các cá nhân có thâm niên cống hiến 10 năm, 5 Năm vì sự phát triển của Công ty.

Thay mặt cho những người làm chương trình, xin trân trọng cám ơn Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV đã tham gia chương trình. Chúc cho toàn thể mọi người một năm mới An Khang – Thịnh vượng! Chúc cho HTE ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

PTGĐ – Nguyễn Trường Giang phát biểu về tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và định hướng kế hoạch 2020

 

Tổng giám đốc Nguyễn Thế Thịnh phát biểu tại buổi lễ

 

Khen thưởng các đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể Lao động giỏi”

 

Khen thưởng các đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”

 

Khen thưởng các Tổ đội đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến & Tập thể lao động giỏi” khu vực MB và VP Công ty

 

Khen thưởng các Tổ đội đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” khu vực MB và VP Công ty

 

Khen thưởng các CBNV đạt danh hiệu “Lao động Giỏi” khu vực MB và VP Công ty

 

Khen thưởng các CBNV đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc” khu vực MB và VP Công ty

 

Trao kỷ niệm chương 10 năm cống hiến

 

Trao kỷ niệm chương 5 năm cống hiến