Tin tức

CHÍNH THỨC : LỄ BỔ NHIỆM TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC HTE

Lễ bổ nhiệm Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Hà Nội – HTE.JSC vừa được diễn ra sáng nay ngày 29/12/2021 tại văn phòng công ty với sự tham dự của các thành viên trong HĐQT và các cán bộ cấp cao của công ty HTE.

Với một chặng đường gần mười năm gia nhập HTE từ năm 2012, Anh Nguyễn Trường Giang đã sát cánh cùng công ty gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng có thể kể đến như:

  • Đảm nhiệm vị trí Phó tổng Giám đốc trong nhiều năm và đạt được nhiều thành tích tại HTE.
  • Giới thiệu và đào tạo nhiều cá nhân xuất sắc gia nhập đội ngũ cán bộ quản lý tại ngôi nhà HTE.
  • Triển khai thành công nhiều dự án trọng điểm, hai dự án lớn tiêu biểu có thể kể đến là Xây Dựng và Vận Hành MTSO Hòa Lạc và Xây Dựng 1,000 trạm BTS cho mạng Vietnamobile.
  • Tìm kiếm và phát triển những khách hàng lớn và thị trường mới đầy tiềm năng.

Kể từ ngày 01/01/2022 theo Quyết định số 0712/QĐ/HĐQT ngày 07 tháng 12 năm 2021, Anh Nguyễn Trường Giang chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ: Tổng giám đốc – Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông Hà Nội.


Toàn thể CBNV công ty xin gửi lời chúc mừng tới Anh Nguyễn Trường Giang - người thuyền trưởng mới của HTE. Với khát vọng, tinh thần hết mình vì công việc và đặc biệt là tình yêu Anh dành cho HTE, tập thể cán bộ tin rằng Anh sẽ là người thuyền trưởng bản lĩnh như truyền thống các lãnh đạo đi trước, chèo lái vững vàng con thuyền HTE đi tới những thành công cao hơn, xa hơn. Cùng với sự ủng hộ của HĐQT, toàn thể CBNV xin cam kết đồng hành và luôn giữ vững động lực to lớn để Anh hoàn thành nhiệm vụ đầy thách thức trên cương vị mới.

Kính chúc Anh sức khỏe, luôn lạc quan và vững vàng niềm tin!